15.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi với khách hàng cán bộ, công chức

- Thông tin từ Agribank Tuyên Quang, hệ thống Agribank dành 15.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay tiêu dùng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hưởng lương từ ngân sách Nhà nước.

Nhân viên Agribank tư vấn các gói tín dụng ưu đãi cho khách hàng.

Theo đó, Agribank giảm 1,0 - 1,5% so với lãi suất cho vay thông thường đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ thanh toán tiền lương qua tài khoản mở tại Agribank nơi cho vay; giảm 0,5-1,0% so với lãi suất cho vay thông thường của Agribank đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ thanh toán tiền lương qua tài khoản mở tại Agribank.

Chương trình được triển khai cho các khoản vay ngắn, trung và dài hạn (không vượt quá thời gian công tác còn lại của khách hàng). Mục đích vay: Mua nhà ở, đất ở, xây mới, cải tạo sửa chữa nhà để ở; mua sắm đồ dùng sinh hoạt thiết yếu; phương tiện đi lại (ô tô, xe máy) và các mục đích tiêu dùng khác theo quy định hiện hành của Agribank.

Hạn mức cho vay, đối với khách hàng không có bảo đảm bằng tài sản tối đa 500 triệu đồng; khách hàng có bảo đảm bằng tài sản thực hiện theo quy định hiện hành của Agribank. Chương trình triển khai từ nay đến hết ngày 12-6-2024 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình. Chương trình nằm trong các giải pháp của Agribank hỗ trợ khách hàng tháo gỡ khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tin, ảnh: Đoàn Thư

Tin cùng chuyên mục